Ống Heo Độc Đáo - Mèo Bắt Xu | Chuyên Cung Cấp Đồ Du lịch, dã ngoại, cắm trại,...Công ty Du Lịch TwinTigers Chuyên Cung Cấp Đồ Du lịch, dã ngoại, cắm trại,...Công ty Du Lịch TwinTigers: Ống Heo Độc Đáo - Mèo Bắt Xu

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Ống Heo Độc Đáo - Mèo Bắt Xu

Thật đáng yêu khi chú mèo Itazura lém lĩnh bất ngờ chộp lấy đồng xu khi để lên chén thức ăn. Một hành động lén lúc của mèo con gây cho chúng ta nên tiếng cười . Khi đồng xu được chú mèo lấy thì được chứa trong 1 chiếc hộp khá rộng, ở đây các bạn có thể chứa được từ 15 - 30 đồng xu lớn nhỏ.

Thật đáng yêu khi chú mèo Itazura lém lĩnh bất ngờ chộp lấy đồng xu khi để lên chén thức ăn.
Một hành động lén lúc của mèo con gây cho chúng ta nên tiếng cười . Khi đồng xu được chú mèo lấy thì được chứa trong 1 chiếc hộp khá rộng, ở đây các bạn có thể chứa được từ 15 - 30 đồng xu lớn nhỏ.
Đây là sản phẩm khá mới đối với chúng ta, Các bạn có thể sở hữu chú mèo Itazura này hay cũng có thể dành tặng tình yêu thương này đến với các bé trong gia đình với mong muốn giáo dục Pé tiết kiệm tiền khi còn nhỏ .

Itazura Coin Bank
Super-Cute Automated Kitty/Puppy
Bank Steals Money frmo a Fish Plate!
"What the... I swear I left that right there just a second ago!?"
We've all said that in the past, right? Something that we thought was safely put somewhere is gone all of the sudden. We want to think that somebody took it...but nobody is going to admit that they stole something from you...Well, the next time you think you lost some of your spare change, you may just have one strong suspect...Check out the video!
Isn't it so adorable? The kitty or the puppy will come out of the cardboard box, and it will quietly take your change! It also meows or barks before and after it takes your money as if it is saying thanks! The best thing about these guys is the fact they will give your money back whenever you want them to!
Let these cute and adorable kitty or puppy save your money!
Available in 4 Models! (2 Kitty and 2 Puppy)
*How Itazura Coin Bank Works*
Product Data::
Product Size: H: 11.5cm W: 12cm D: 10cm
Package Size: H: 14.5cm W: 15cm D: 12.6cm
Used Battery: 2 AA batteries (sold separately)
PVC Package

Imagine, you need no stress to save MONEY!
They're sneaky but helps you keep money!
They steal your coins but keep those for you :)

Video Sản phẩm :


Giá sản phẩm : 350.000
Vui Lòng liên hệ : 0908.998.158 (Mr.Trung)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét