| Chuyên Cung Cấp Đồ Du lịch, dã ngoại, cắm trại,...Công ty Du Lịch TwinTigers Chuyên Cung Cấp Đồ Du lịch, dã ngoại, cắm trại,...Công ty Du Lịch TwinTigers

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Vũng Tàu - Gành Hào ngắm biển và ăn hải sản tươi sống cực ngon


Địa chỉ: 03 Trần Phú, P.5, TP. Vũng Tàu
Sđt đặt chỗ: 064.3550.909.
Website: Ganh Hao Reastaurant
Quán ăn Gành Hào đã được khá đông khách sành ăn biết đến nên vào cuối tuần nhất là buổi tối thì hầu như là không còn chỗ, nếu muốn ăn bạn nên đặt chỗ trước nếu đi vào đúng giờ cơm và lúc cuối tuần. Từ Bãi Sau đến Gành Hào đi taxi khỏang hơn 100k, chưa kể về tốn thêm 100k nữa, hic..nhưng đi đông người thì chất lên xe 7 chỗ cũng ổn.

View Gành Hào thì quá đẹp và lãng mạn, vào buổi hoàng hôn, mặt trời đỏ rực, lừng lững trôi khuất về phía chân trời, nhuộm cả quán Gành Hào từ màu hồng sang màu tím sẫm. Khung cảnh rất thơ mộng.

Đồ ăn thì ngon khỏi phải nói, giá cả rất được, giá mỗi món khỏang 95k nhưng là phần dành cho 4-5 người ăn nên ăn rất no . Trung bình mỗi người 150k là ăn uống thả cảng luôn. Hải sản thì tươi sống ăn cái món tôm nướng muối ớt tuyệt ngon mà đến giờ vẫn còn thèm thuồng , huhu... 

Thực đơn của quán bao gồm hơn 100 món khác nhau được chế biến từ cá, cua, tôm, ghẹ, mực, tôm hùm, tôm tích, tôm mũ ni, baba... Quán Gành Hào có món “độc chiêu” hào sống. Khi ăn hào sống, chỉ cần vắt vài giọt chanh, quệt tí mù tạt, phết ít muối tiêu rồi đưa vào miệng, vị cay xộc lên làm trào nước mắt, nhưng liền theo đó là vị ngọt dịu của hào tươi, và cảm giác sảng khoái đến lạ thường.



Lối đi vào Gành Hào





Mực sữa chiên bơ, ngon hết sẩy


Chấm tương ớt


Tôm nướng muối ớt, ngon nhất trên đời.Giá 360k/ 1kg. Trên hình là 0.3kg = 105k


Cơm chiên cua, ăn cũng ngon hơi ngán, mốt rút kinh nghiệm kêu cơm trắng ăn chung thôi


View nhìn ra biển từ chỗ ngồi



Hải sản tươi sống bắt tại chỗ





(Nguồn Sưu Tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét