Thác Mai | Chuyên Cung Cấp Đồ Du lịch, dã ngoại, cắm trại,...Công ty Du Lịch TwinTigers Chuyên Cung Cấp Đồ Du lịch, dã ngoại, cắm trại,...Công ty Du Lịch TwinTigers: Thác Mai

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Thác Mai

Thác Mai là 1 địa danh hoang sơ , nằm sâu trong rừng nguyên sinh bạt ngàn ... tất nhiên là được khai thách du lịch . Thác Mai cách TPHCM khoảng 170Km ... hơi xa . Đi từ TPHCM ra ngã ba Vũng Tàu ... chạy theo hướng về Biên Hoà ... đi tiếp về ngã ba Dầu Dây ... rồi rẽ trái theo quốc lộ 20 về Định Quán - Đồng Nai . Đi đến Km số 120 , qua sông La Ngà khảng 7 - 9 Km ( lưu ý là cột KM này nhìn fía bên tay trái đường hướng từ Biền Hoà lên Định Quán ... nếu là cột KM bên tay phải thì là cột thứ 39 hay 40 thì phải ... nếu các bạn theo các hướng dần từ các diễn đàn khác ... mà ko chú ý kĩ thì dễ bị lạc 1 khoảng cách khá xa ... đã kiểm nghiệm thực tế và bị lạc rồi mới biết ) ... Bắt đầu vào địa phận huyện Định Quán ( sẽ có 1 cái bảng to ghi chữ Định Quán ... máu xanh , phía bên tay phải ) ... là bạn sẽ thấy 1 con đường nhựa chạy vào trong ... đường rất mát và đẹp , chạy khoảng 5Km bạn sẽ gặp 1 nhánh rẽ ko phủ nhựa ... nếu đi thẳng thì bạn sẽ vào khu người dân tộc , còn rẽ trái theo đường nhựa là đi tiếp tới thác Mai . Từ quốc lộ 20 chạy vào tới Thác Mai ... bạn phải đi 23Km đường xuyên rừng ( khoảng 8 - 9 Km là đường nhựa , còn lại là đường đất , bụi kinh khủng ) .. chạy cỡ chừng 10Km bạn sẽ phải mua vé vào trong 10 nghìn 1 người . Ở đây , sẽ có 2 nơi để bạn đi : suối nước sôi ( nước nóng ... có thẻ luộc trứng ... nhưng có lẽ là trứng cút ) và thác Mai ( theo suy nghĩ cùa mình thì nên đi thác Mai trước rồi về suối nước sôi ngâm chân ... sau 1 ngày đi chơi dài ) . Thác Mai cực kì hoang sơ , có lẽ là vì ít người biết tới và xa TP . Ở đây bạn có thể đi về trong ngày hay cắm trại 2 ngày cũng đc , khi đi nhớ mang theo đồ ăn vì ở đây bán đồ rất thiếu thốn !
Lưu ý : khi đi thác Mai bạn nên đi theo nhóm nhiều người vì bạn sẽ đi trong đường rừng , vắng vẻ hoang sơ ... tịch ko một bóng người . Khi về nên về sớm trứơc 4h vì đường rừng tắt nắng rất nhanh ... nguy hiểm ... Sóng điện thoại ở đây cực kì yêu , lúc đc lúc không !

Bản thông báo , phía bên trái đường hướng từ TP lên Định Quán !


Đường rừng vào thác Mai !



Thác Mai ... !



Cảnh đẹp và hoang sơ ... !





Đây là dịp để các bạn trèo cây lội suối thoả thích ... nhiều trò thú vị nữa .. he he !




Suối nước sôi ... ! ( hoang sơ và ít người như thế đấy )



Hẹn gặp lại các bạn lần tới ... he he , tớ sẽ đi , giới thiệu và hướng dẫn cho mọi người biết những chỗ vui chơi mới ... !
(Nguồn Sưu Tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét