Hành Trang Khi Đi Du Lịch | Chuyên Cung Cấp Đồ Du lịch, dã ngoại, cắm trại,...Công ty Du Lịch TwinTigers Chuyên Cung Cấp Đồ Du lịch, dã ngoại, cắm trại,...Công ty Du Lịch TwinTigers: Hành Trang Khi Đi Du Lịch

Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Hành Trang Khi Đi Du Lịch

Đơn giản hóa hành trang du lịch của bạn chỉ với những đồ dùng nhỏ gọn.
Các hãng hàng không liên tục giảm khối lượng cho phép và trọng lượng của hành lý. Tuy nhiên, điều này không nhằm hạn chế lượng khách du lịch và cũng không thể hạn chế lượng khách du lịch muốn khám phá thế giới.



Hành lý là tổng hợp những vật dụng phục vụ cho sinh hoạt bình thường với các chức năng chồng chéo. Bạn hãy thẳng tay bỏ lại những thứ không cần thiết để có thể đóng gói một vali nhỏ gọn, phù hợp với yêu cầu của các hãng hàng không khó tính nhất.

Dầu gội đầu



Thực tế thì tại các khách sạn đều có xà phòng, dầu gội và sữa tắm phục vụ cho khách. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng phù hợp với bản thân bạn. Do đó, việc chuẩn bị sẵn cho mình một chai dầu gội sẽ giúp bạn có 3 chức năng trong 1. Bạn có thể sử dụng dầu gội đầu để tắm, gội, giặt giũ quần áo với hương thơm dễ chịu và phù hợp với bản thân.

Chỉ nha khoa



Ngoài mục đích sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng thì đây cũng là công cụ tốt dùng để cắt. Có thể bạn cho là chuyện đùa nhưng sự thật là với xúc xích hun khói, pho mát hay bánh mỳ bạn có thể cắt đứt hoàn toàn. Bạn nên tránh mua chỉ nha khoa với hương bạc hà nếu bạn không muốn thưởng thức các món ăn phảng phất vị bạc hà.

Sa rông



Bạn đừng nghĩ chi đi biển mới sử dụng sa rông. Sa rông không chỉ bảo vệ bạn trước gió và ánh nắng mặt trời mà còn rất nhiều tác dụng hữu ích khác. Thứ nhất, sa rông được sử dụng như khăn bởi chất liệu của sa rông thấm nước rất nhanh và cũng khô rất nhanh. Thứ hai, sa rông có thể được sử dụng như khăn trải khi đi picnic hoặc để nằm. Thứ ba, nếu bạn phải ở chung phòng với người khác, bạn có thể sử dụng sa rông như một chiếc mành che tuyệt đẹp.

Áo mưa



Một thứ không thể thiếu khi đi du lịch là áo mưa. Áo mưa sẽ là nơi trú mưa thuận tiện hơn nhiều so với một chiếc ô vì bạn có thể rảnh cả hai tay. Ngoài ra, bạn có thể dùng áo mưa để bọc máy ảnh, điện thoại, ba lô tránh ướt. Bạn cũng có thể dùng áo mưa để trải trên thảm cỏ ướt hoặc lót dưới túi ngủ nếu bạn muốn ngủ ngoài trời. Túi đựng áo mưa cũng có ích cho việc đựng và tránh ướt các vật dụng.

Kim băng



Chúng không hề chiếm nhiều diện tích trong hành lý của bạn. Bạn có thể gài chúng khắp nơi nhưng đừng quên mang theo chúng. Thứ nhất, bạn có thể sử dụng kim băng như một cái kẹp tạm thời. Đặc biệt trong thời tiết gió bạn nên sử dụng kim băng để giữ quần áo đang phơi. Thứ hai, kim băng sẽ là sự thay thế hoàn hảo nếu áo bạn bị mất một chiếc cúc hay một miếng rách nhỏ khi đang đi du lịch. Thứ ba, đây sẽ là chiếc khóa tạm thời cho chiếc túi hay ba lô của bạn để tránh bị móc mất tiền hay giấy tờ.

Dao đa năng



Đây sẽ là vật hữu dụng nhất cho bạn dùng để cắt, mở chai, khui nút, kéo, tua vít, nhíp, kẹp, dũa... Các tính năng khác như đèn pin, la bàn, nhiệt kế cũng hữu dụng nhưng chưa phải cần thiết lắm.

Thẻ tín dụng



Vật dụng được làm bằng thép không gỉ, đẹp và nằm trong ví này là vật dụng được yêu thích nhất. Không chỉ nhẹ tay vì đỡ phải cầm tiền mặt mà thẻ tín dụng còn có nhiều tiện ích khác như: cắt bằng cạnh, góc nhọn làm tô vít...

Và cuối cùng, nhớ chuẩn bị thật kỹ hành lý trước khi đi du lịch bạn nhé. 

(Nguồn TwinTigers)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét