Tâm Sự Của 1 Người Đàn Ông | Chuyên Cung Cấp Đồ Du lịch, dã ngoại, cắm trại,...Công ty Du Lịch TwinTigers Chuyên Cung Cấp Đồ Du lịch, dã ngoại, cắm trại,...Công ty Du Lịch TwinTigers: Tâm Sự Của 1 Người Đàn Ông

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Tâm Sự Của 1 Người Đàn Ông

CHO A 1 LẦN

Cho anh một lần ôm em từ phía sau,để anh cảm nhận những suy tư trong lòng em
Cho anh một lần đứng sau lưng em,để níu giữ yêu thương còn đây
Cho anh một làn hôn lên làn tóc em,để những kỉ niệm mãi in sâu tim này
Cho anh một lần khóc trên vai em,để em biết anh yêu thế nào?

Anh mong một điều khẽ nắm tay em thật lâu,chỉ muốn một lần đắm chìm vào đôi mắt ấy
Anh muốn là người dõi bước theo em ngày đêm dẫu bên em không một ai khác
Ước muốn một ngày ấm áp bên em được không,dẫu biết được rằng nhớ em là nhiều nước mắt
Cho anh một lần ghé sát tai em và nói,anh chúc em luôn hạnh phúc


Nếu như chúng ta có cơ hội, nếu như chúng ta có thể yêu nhau và làm người yêu của nhau thì có lẽ em sẽ bớt buồn hơn, vì anh biết a có thể chia sẽ và yêu thương e nhiều hơn bất cứ ai trên thế gian và chúng ta cũng sẽ yêu nhau.

Anh không biết tự bao giờ a lại có cảm giác nhớ e, chờ đợi 1 cú phone của e, được nghe tiếng e cười nói chuyện của e, của người khác,v.v.v…
Sao thế nhỉ? .....

anh biết anh nghĩ gì và con tim anh muốn nói gì.... nhưg anh không thể thú nhận... vì kết quả sẽ chẳng bao giờ như anh mong muốn.

Đến bao giờ anh mới thôi thổn thức vì em?

anh mong chờ một người khác đến đẩy em ra khỏi trái tim anh nhưng hình như trái tim anh không muốn mở cho một ai khác nữa ngoài em mất rồi. Một người nào đó có thể làm anh thức tỉnh cơn say tình, nhưng ko 1 ai có thể làm điều đó,


anh thấy ấm áp và vô cùng hạnh phúc em ạ.
Đựơc chở em đi chơi, vi vu mỗi buổi tối, em biết không, anh luôn ước con đường đi về nhà đừng bao giờ kết thúc, để anh không phải chào tạm biệt em, rồi lại nhớ em cho đến lúc ngủ quên.
Anh ước chi a ko có nhà để về, a ước chi vợ của a được như e người con gái a mong ước,…. Điều ước chỉ là ước và khó có thể trở thành sự thật

Lệ cứ rơi....

Nếu như chúng ta có cơ hội, nếu như chúng ta có thể yêu nhau và làm người yêu của nhau thì có lẽ anh sẽ bớt buồn hơn, vì anh biết e sẽ mang lại niềm vui cho a và nghị lực sống cho a.
Nhưng.... mọi chuyện đã chẳng như anh nghĩ... , sư thật quá đau buồn.
Anh là người đàn ông đã có gia đình…
Anh là người chỉ có 2 bàn tay trắng cùng tình yêu cho e mãnh liệt…
.................Em chỉ coi anh là bạn!
..................Anh đồng ý và chấp nhận để được bên em......
...................em hãy đừng suy nghĩ nhiều vì số phận là như vậy
Dù cho a không thể ở cạnh e để có thể chăm sóc hay yêu thương e như a từng ao ước và thầm mong mỗi đêm thì e cũng hãy vui vẻ và lạc quan để sống 1 cuộc sống thật tốt đẹp. E còn nhiều hy vọng và niềm vui cho e ở tương lai, cuộc đời e còn dài và còn có thể có người đàn ông khác yêu e nhiều hơn a, lo cho e nhiều hơn anh và tốt hơn anh.
Ở bất cứ đâu và hoàn cảnh nào a cũng cầu mong cho e được vạn sự như ý, mọi điều tốt đẹp cho dù a không thể ở bên e. Nhiều khi a biết e buồn và cần 1 người tâm sự, 1 bờ vai để dựa vào a muốn bay đến bên e ngay lập tức nhưng a không thể. Vì trách nhiệm với gia đình do a đã lựa chọn và tình yêu thương a dành cho e không thể để bất cứ điều gì làm e tổn thương.
A thầm trách bản thân tại sao trước kia a không sáng suốt và không tỉnh táo để đi đến 1 quyết định sai lầm mà không thể sửa chữa. A chấp nhận với những gì do mình gây ra và sống với những gì mình đã tạo.
E sắp đi xa đó là quyết định của e, a không thể ngăn cản cũng như không có quyền làm điều đó. Nhưng cầu mong cho e mọi điều tốt đẹp và như e mong muốn. Khi nào buồn và cần người sẻ chia thì e hãy nhớ đến 1 người anh, 1 người bạn vẫn sẵn lòng nghe e tâm sự, cùng e vui buồn mọi chuyện đó có lẽ là điều a có thể làm cho e tốt nhất.
Mọi chuyện rồi sẽ qua, thời gian rồi sẽ trôi, hy vọng cuộc sống sắp tới sẽ mang a và e tới 1 nơi yên bình và hạnh phúc cho cả 2 ta.

HẠNH PHÚC LÀ THỨ CHỈ CÓ THỂ CÓ KHI CẢ 2 CÙNG NHÌN VỀ 1 HƯỚNG VÀ SÁNH VAI BƯỚC TRÊN MỌI NẺO ĐƯỜNG DÙ CÓ CHÔNG GAI VÀ SÓNG GIÓ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét