KDL Waterland Suối Thạch Lâm | Chuyên Cung Cấp Đồ Du lịch, dã ngoại, cắm trại,...Công ty Du Lịch TwinTigers Chuyên Cung Cấp Đồ Du lịch, dã ngoại, cắm trại,...Công ty Du Lịch TwinTigers: KDL Waterland Suối Thạch Lâm

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

KDL Waterland Suối Thạch Lâm

KDL Waterland Suối Thạch Lâm

Là điểm tham quan, dã ngoại lý tưởng, với cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, nhiều hoạt động vui chơi mới lạ. Đến đây, du khách có dịp hòa mình vào dòng suối nước trong xanh mát rượi với những trò chơi thể thao vui nhộn, sảng khoái. Bên cạnh đó, các hoạt động vui chơi, Team Building và Gala Dinner đầy thú vị.dã ngoại, cắm trại, tổ chức game show, liên hoan, hội nghị … tại khu du lịch cũng là địa điểm phù hợp nhất. Nhà hàng Hoa Lâm với các món đặc sản và Chợ quê Waterland phục vụ những món ăn ngon, dân dã của miền quê.


Ngày 25/6/2012 Khu Du Lịch Waterland Suối Thạch Lâm đã đưa vào hoạt động CLB Bắn Súng Sơn Waterland. Đến đây Du khách sẽ được trãi nghiệm thật sự cảm giác “Chiến Trường” khi tham gia tại CLB Bắn Súng Sơn Waterland.

Bắn súng sơn là một trò chơi tập thể mang tính quân sự như đánh trận giả, có chiến trường (được dựng lên), “kẻ địch”, súng đạn và trang bị quần áo ý như thật.



Người chơi sẽ sử dụng một khẩu súng đặc biệt để loại bỏ đối thủ bằng cách bắn vào họ bằng những viên đạn sơn (paintball). Những viên đạn sơn được đẩy đi bằng khí nén CO2 và có nhiều màu sắc khác nhau nhằm phân biệt đó là viên đạn của đội nào mỗi khi đối thủ bị trúng đạn. Khi một người bị trúng đạn thì người đó bị loại khỏi cuộc chơi. Được lăn lộn, bò trườn trong làn đạn bay vèo vèo, đầy hồi hộp và cẳng thẳng cho bạn cảm giác phấn khích như được tham gia chiến đấu thực sự.

Thiết bị/Trang phục.

Người tham gia trò chơi bắn súng bắng đạn sơn (Paintball Shooting) đòi hỏi phải thực hiện các yêu cầu khắc khe từ trang phục bảo hộ đến dụng cụ là súng bắn ra những viên đạn sơn to cỡ viên bi.



a. Trang phục :

* Áo giáp :

– Bên ngoài : Là 1 lớp vải dù dày, được ép 1 lớp PA!

– Bên trong : Có ép thêm 1 lớp mút dày 5mm, chống đau! Áo chống thấm nước!!!

– Ngoài ra bao tay, bao bả vai, chân… đều cấu tạo tương tự!

b. Súng :

– Chất liệu bằng nhựa, một số chi tiết làm bằng hợp kim nhôm, bên ngoài phủ 1 lớp nhựa,

– Nặng khoảng 1,5kg – 2 kg, có bình chứa CO2 ở sau tạo lực nén.

– Bắn bằng khí nén CO2.

– Súng bắn đạn nước sơn,loại này ko có bán ngoài thị trường, đồng thời được bảo quản như loại trang bị quân sự.

c. Đạn sơn :

Được làm từ bột mì và phẩm màu nên rất thân thiện với môi trường, viên đạn bắn ra sẽ tự phân hủy và sơn dính trên trang phục của người chơi cũng rất dễ giặt sạch và an toàn tuyệt đối cho người chơi.

d. Bình CO2 :

– Bình CO2 dùng để tạo lực nén bắn các viên đạn...

– Chu kỳ mỗi lần bắn 2-3 viên đạn.

e. Mặt nạ bảo hộ :

– Chất liệu bằng nhựa (rất cứng và an toàn khi bị va đập mạnh).

Ngoài ra khi đến đây chúng ta còn có thể tham gia các loại hình giải trí khác như :



Đánh golf với sân Golf Mini



Chèo xuồng vượt suối (Rafting)



Khu trò chơi trượt cỏ



Lái xe du ngoạn



Khu trò chơi Hồ Đáy Ngọc.



KDL Waterland Suối Thạch Lâm tọa lạc tại địa chỉ 14 Củu Long, phường Phước Hòa, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
(Nguồn Sưu Tầm www.hanhtrangdulich.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét