Vài nét hấp dẫn du lịch Thái Lan | Chuyên Cung Cấp Đồ Du lịch, dã ngoại, cắm trại,...Công ty Du Lịch TwinTigers Chuyên Cung Cấp Đồ Du lịch, dã ngoại, cắm trại,...Công ty Du Lịch TwinTigers: Vài nét hấp dẫn du lịch Thái Lan

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Vài nét hấp dẫn du lịch Thái Lan


Tượng đài chiến thắng


Victory Momnet, tượng đài chiến thắng của Thái Lan nằm uy nghiêm trên một con phố trung tâm và được bao phủ trong những ánh sáng rực rỡ. Giữa những dòng người qua lại nhộn nhịp xung quanh, tượng đài chiến thắng uy nghiêm vẫn ngày đêm vươn mình khoe vẻ đẹp lịch sử.


Đất nước Thái Lan, nhà Vua và Hoàng Hậu đều là những nhân vật có sức ảnh hưởng rất lớn và mang tâm quan trọng cao cả. Chính vì vậy, đi đến bất cứ nơi nào trên nước này, cũng ó thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của Vua và Hoàng Hậu. Đó cũng là cách để người dân Thái Lan bày tỏ lòng tôn kính đối với những công sức mà nguời trong Hoàng tộc xây dựng nên một đất nước Thái Lan phồn thịnh như ngày nay.

Sông Chao Phraya


Trên dòng sông thơ mộng Chao Phraya, cầu Rama8 (tên một vị vua đời thứ 8 của Thái Lan) về đêm lung linh trong những ánh đèn nhiều màu sắc, in bóng xuống dòng nước êm đềm. Lãng mạn, thơ mộng và dịu êm là những gì mà bất cứ ai khi đặt chân đến đây cũng có thể cảm nhận được.

Nơi đây còn là chốn hẹn hò của những cặp tình nhân, nơi dạo bước vui chơi của những đôi bạn trẻ BangKok ấy vậy mà lôi cuốn Các bạn đến đây một cách kỳ lạ.

Siam Paragon



Siam Paragon là trung tâm thương mại mua sắm với phong cách hiện đại nổi tiếng nhất ở du lịch Thái Lan luôn là một điểm đến không thể bỏ qua của Các bạn , và đặc biệt là về đêm. Kể từ sau thành công ngoài sức tưởng tượng của bộ phim "The love of Siam", nơi này càng trở nên nổi tiếng hơn và thu hút hơn rất nhiều.

Nhộn nhịp, tấp nập người qua lại, một Siam năng động trong mắt giới trẻ đi du lịch BangKok không biết từ bao giờ đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc cho những buổi tối.

Lebua Sky Bar


Ngắm nhìn BangKok từ trên cao, giữa những khoảng không gian tách biệt, Lebua Sky Bar trở thành một điểm nhấn cho BangKok về đêm. Giữa âm thanh êm đềm của những bản nhạc jazz cổ điển, nhắm nháp chút rượu vang và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố BangKok từ trên cao, mang đến cho Các bạn một cảm giác say mê kỳ lạ đối với cái thành phố hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp Phương Đông.

Con đường Hoàng Cung

Đặt chân đến con đường Hoàng Cung, đắm mình trong thế giới màu sắc của những ánh đèn, Các bạn không khỏi choáng ngợp bởi vẻ đẹp kiêu sa về đêm của nơi này. Hàng trăm, hàng ngàn ánh đèn điện được thắp sáng cả một con đường rộng lớn, mọi thứ như một bức tranh huyền ảo làm say đắm lòng người.

Con Đường Đại Sứ

Dạo bước trên con đường "Đại Sứ", Các bạn  không khỏi ngạc nhiên và thắc mắc về tên gọi của con đường này. Mang tên "Đại Sứ" vì toàn bộ con đường này đều là Trụ sở của các Đại Sứ Quán các nước. Chính những hàng cây hai bên đường đã mang đến cho nơi đây một khoảng không gian xanh trong lành, Các bạn tha hồ dạo bước và ngắm nhìn những tòa nhà sang trọng.

Các khu phố ẩm thực



Đến du lịch thái lan ,Các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội dạo chơi trên các khu phố ẩm thực, Các bạn sẽ ngạc nhiên những món ăn nhiều màu sắc thưởng thức những : món gà Adobo ,cơm gà, cháo Hồng Kông,mỳ Mohinga Myanmar , gà Tandoor Ấn Độ…

Khu Phố Tàu




Nằm gọn trong lòng một thành phố lớn, đông dân, nhộn nhịp vào bậc nhất châu Á, phố Tàu ở Bangkok dễ khiến người ta nhận ra bởi sự khác biệt hẳn của nó. Chỉ cách khu phố Tây Khao San chừng 5 phút đi xe tuktuk .Khu Phố Tàu nổi tiếng với ẩm thực đủ món của người Hoa như dim sum, xúp vây cá mập, xá xíu, bánh bao, há cảo, tàu hũ, bạch quả, đồ nướng Trung Hoa...

Đi thuyền trên sông Chao Phraya



Các bạn tiếp tục tham quan Hoàng Cung Ngũ Thế Hoàng, trong Hoàng Cung trưng bày các tác phẩm như: Ngà voi – Thủy Tinh – Đồ vật bằng bạc – Đồ sành sứ - Đồ cổ…. Nơi đó Các bạn có thể hiểu rõ hơn về cách sinh hoạt của Hoàng thất.

Hoàng Cung Ngũ Thế Hoàng

Các bạn sẽ tiếp tục hành trình vào công viên Sriracha Tiger Zoo là một vườn thú ở Sri Racha , một thành phố ở vùng ngoại ô của Pattaya, được biết đến như khu nghỉ mát bên bờ biển của Thái Lan cách Bangkok 60km. Vườn thú có hơn 200 con hổ và khoảng 10.000 cá sấu, là một quần thể lớn nhất trên thế giới.Được nhập trong năm 2009


Phía trước công viên

Xem buổi biểu diễn của các diễn viên chuyển đổi giới tính từ nam thành nữ sẽ đưa Các bạn từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi trước mắt mình là một nữ diễn viên rất xinh đẹp, mặc dù trước kia họ đã từng là những người đàn ông .


Khung cảnh bên trong nhà hát




Những Các bạn đến du lich đều bị hút hồn bởi vẻ đẹp của các cô gái chuyển giới .Trong show diễn hoàng tráng ,rực rỡ đầy màu sắc, phía dươi sân khâu tiếng vỗ tay liên tục vang lên và những ánh đèn flash không ngừng lóe sáng . Sau buổi biểu diễn, các nghệ sĩ ùa xuống sân để chụp ảnh lưu niệm với Các bạn. Họ rất thân thiện, hiếu khách và trên môi luôn nở nụ cười rạng rỡ. Bạn chỉ cần trả 40 baht là có thể lưu lại những bức hình vui vẻ và nhiều kỷ niệm về Alcazar show.






Điểm đến thường xuyên của du khách vào buổi tối thường là khu phố đi bộ Walking Street. Ở khu phố dài khoảng 2 km này, chính quyền cấm hoàn toàn xe cộ, tạo ra không khí thoáng đãng và thuận tiện cho Các bạn đi bộ tham quan. Dọc hai bên đường là hàng loạt những quán bar từ bình dân đến sang trọng để khách tự do lựa chọn với đội ngũ tiếp viên xinh đẹp



Khách du lịch đang đi dạo khu phố Walking Street



Quán bar hầu như xuất hiện các con phố

Về món ăn, đặc sản ở Pattaya mà ai đã từng ăn qua sẽ nhớ mãi món ăn này, đó là món xôi xoài dân dã của người dân địa phương.


Mỗi phần xôi xoài khoảng 35.000đ, bao gồm một phần xôi, một trái xoài gọt sẵn, và một phần nước sốt. Khi chúng ta thưởng thức, vị ngọt thanh của xoài, vị thơm ngậy của nước sốt cộng với xôi nếp dẻo của Thái Lan sẽ khiến chúng ta nhớ mãi đến món ăn này.




Đảo San Hô tên Thái là Ko Lan (có khi viết là Koh Larn) là một đảo nhỏ có chiều dài khoảng 4 km. Trên đảo có những ngọn núi thấp được bao phủ bằng cây cối rừng nhiệt đới nhưng vì gió mạnh nên cây rừng không cao được. Ngọn núi cao nhất trên đảo có cao độ 205m và một ngôi chùa Phật xây trên đó. Thị trấn của đảo tên Ban Ko Lan nằm bên bờ phía Ðông nhìn vào thành phố Pattaya


Du khách lội nước đổ bộ lên đảo San Hô.


Ðảo San Hô ngoài khơi Pattaya.


Toàn cảnh đảo Coral


Các bạn ra đảo ngoài tắm biển, phơi nắng, thả lỏng tinh thần, còn có thể lặn sâu xem san hô, các đàn cá muôn màu hay lơ lửng giữa trời trên những chiếc dù do ca nô kéo.

Buổi sáng đầu tiên ở Pattaya thật là thú vị, trời nắng đẹp khí hậu lại mát mẻ và nhất là có một bữa điểm tâm ngon lành trong khách sạn Montien.



Du khách Việt họn mua quần ngắn, dép nhựa để ra viếng đảo.


Trò chơi bay bằng dù do tàu kéo.

Ðầu tiên người chơi được nhân viên là những thanh niên Thái cột dây dù vào người, đầu dây kia rất dài cột vào ca nô nhỏ đậu chờ trên biển. Khi chuẩn bị xong xuôi ca nô chạy kéo dù, dù bọc gió căng tròn và nhấc người chơi từ từ bay lên trên không. Ca nô chạy lượn một vòng lớn kéo người trên chiếc dù lơ lửng trên không độ 15 phút thì trở lại sà lan, người lái ca nô canh vị trí như thế nào để khi giảm tốc độ người và dù nhẹ nhàng đáp xuống boong tàu. Lúc hạ cánh an toàn cũng là lúc một anh thợ chụp hình chụp cho vài tấm ảnh. Thích tấm nào lấy trả tiền tấm nấy còn không thì thôi.
Đi thuyền chuối

Lái Scooter

Lặn thám hiểm biển xem cá bằng bộ đồ nhái

Tắm mát đảo San Hô

Các bạn lên chơi ở trị trấn đảo có thể đi xe “songthaew” (xe vận tải nhỏ biến thành xe taxi ở vùng quê Thái Lan), xe ôm để sang các bãi tắm phía Tây, con đường dài 3 km qua dãy núi thấp giữa đảo.


Nước xanh cát trắng trên đảo San Hô.

Nước ở đây ấm, biển lặng sóng, quý khách có la cà hàng quán mua sắm đồ lưu niệm, mua trái cây, ăn chè (chè Thái rất ngon) và tự do... “hạnh phúc lang thang.”

Quầy bán quần áo tắm trên đảo.

Trở về đất liền Các bạn có thể dùng buffet trưa tại nhà hàng xoay 56 tầng, tòa nhà cao nhất Pataya, vừa ngắm toàn cảnh Pataya ở độ cao 150m.


Dùng xong tiệc Buffet nếu không sợ độ cao Quý khách có thể đu dây cáp xuống đất, tận hưởng cảm giác cực mạnh với trò này .








Các bạn có thể Massage Thái cổ truyền để thư giãn lưu thông huyết áp và tạo thêm sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể .
 Tham quan Trung tâm yến sào để tìm hiểu về các loại yến. Các bạn tiếp tục đến với Trân Bảo Phật Sơn, núi phật được khắc và đắp bằng vàng 24K nơi được tạo nên nhân dịp kỷ niệm 50 năm đăng cơ của nhà vua Thái Lan.



Tham quan làng Văn hóa Dân tộc Nongnooch, Làng văn hóa dân tộc Nong Nooch (Nong Nooch Tropical Botanical Garden) rộng 600 acre, do 2 vợ chồng gốc Hoa mua với dự định trồng cây ăn trái. Sau đó họ thay đổi ý định và phát triển khu đất thành một vườn trồng hoa và các loại cây nhiệt đới. Cái tên Nong Nooch là đặt theo tên của bà vợ. Mở cửa cho du khách vào tham quan từ năm 1980, đến nay làng văn hóa dân tộc Nong Nooch là một địa điểm du lịch luôn được xếp trong các tour đi Thái.

Đường vào rộng mênh mông, 2 bên trồng toàn cọ. Một khu vườn trồng toàn hoa lan đủ loại cho những ai có niềm đam mê chụp hình










Bên trong nữa toàn là những mảng cây xanh rờn



Có sân khấu trình diễn văn hóa Thái, đấu võ Thái, sau sân khấu là khu biểu diễn xiếc voi.


Xem đám cưới cổ truyền




Boxing Thái


Bất cứ cái gì cũng có thể trở thành điểm thu hút các bạn


Sau khi ăn trưa, Các bạn có thể tham quan Chợ Nổi, Các bạn có thể sưu tầm các quà lưu niệm tại chợ trên mặt nước này tham quan chợ nổi, nơi mà một vùng sông nước nuôi dưỡng hàng vạn con người, Các bạn sẽ được thả mình trên dòng sông nên thơ, mua sắm những món đồ mình thích ngay tại Chợ Nổi.

Chợ nổi Chao Phraya, còn được gọi là "chợ nổi bốn phương", thuộc thành phố Pattaya, Thái Lan vốn có truyền thống từ rất lâu đời, đến nay chợ vẫn được gìn giữ và không ngừng mở rộng.


Và cũng không biết từ bao giờ, chợ nổi trên dòng sông Chao Phraya đã trở thành điểm nóng hút khách du lịch hàng năm







Xoài của Thái Lan chín cây







Sau khi ăn sáng, Các bạn tham quan tượng Phật Vàng 5,5 tấn tại chùa Wai Traimit, là nơi có bức tượng Phật bằng vàng lớn nhất thế giới. Đây là một địa điểm du lịch hàng đầu của Thái Lan. Các bạn sẽ được hướng dẫn lễ Phật, thỉnh Phật vàng, cầu may mắn, sức khoẻ.


Tượng Phật bằng vàng ở đây lớn nhất và đẹp nhất thế giới. Tượng Phật bằng vàng khổng lồ này cao 3 thước và nặng 5.5 tấn. Người dân Thái Lan tin tưởng rằng tượng Phật vàng nầy biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng.

Tượng Phật Vàng được đục vào thời đại Sukhothai (thế kỷ 13-15). Khi Thái bị Miến Điện xâm chiếm, tượng này được bao trong một lớp bê tông, được giữ bí mật tuyệt đối, những người làm việc này đều bị giết, nên sau đó tượng đã bị lãng quên trong nhiều thế kỷ.Năm 1950, trong lúc di chuyển khối bê tông này đến chùa mới, tượng bị rớt xuống bùn, không ai vớt lên, và tượng phật này lại bị tiếp tục quên lãng thêm một thời gian nữa.

Một nhà sư được báo mộng, tìm ra được tượng này. Xuyên qua vết nứt và ánh sáng màu vàng chói lọi, vị sư nầy hiểu được và tìm ra được tượng vàng nguyên thủy. Trong số một vài tượng Phật quí như Phật ngọc, Phật nằm, thì tượng Phật vàng được du khách đánh giá đẹp nhất và có lịch sử lâu đời nhất Thái Lan hiện nay.


Du khách đến thăm viếng chùa Phật Vàng này rất đông. Bên cạnh chùa có một số gian hàng bán đồ lưu niệm, tha hồ mua sắm








Sau đó Các bạn tham quan xưởng chế tác đá quý (Một trung tâm trưng bày đá quý đạt tiêu chuẩn ISO 9001) Thái Lan được biết đến là một quốc gia nổi tiếng khai thác về đá quý.


Các bạn sẽ thưởng thức chương trình biểu diễn ca múa nhạc hoành tráng (show Bêđê) do các vũ công chuyển đổi giới tính thục hiện… Ăn tối với món lẩu tự chọn.




Sau khi ăn sáng, Các bạn đến nơi viếng Phật Bốn Mặt nổi tiếng linh thiêng nhất Bangkok







dân Thái Lan rất tôn kính Phật bốn mặt - họ tin rằng tượng Phật này đem lại cho họ sự thịnh vượng, may mắn, sức khỏe và hạnh phúc


Các bạn có thể đến mua sắm tại Khu chợ bán sĩ Pratunam lớn nhất Bangkok.


Thông tin thêm:


Bangkok: THE DYNASTY HOTEL






Nằm ở Ramkhamhaeng, The Dynasty Bangkok Hotel cách các cửa hàng bách hóa The Mall và Big C một quãng tản bộ ngắn. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và các phòng máy lạnh với Wi-Fi.


Bangkok Dynasty Hotel nằm đối diện với Đại học Ramkhamhaeng và cách lối ra Xa lộ Rama 9 khoảng 10 phút lái xe. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí tại đây.


Phong cách trang trí hiện đại và hệ thống ánh sáng ấm áp là đặc trưng trong toàn bộ các phòng nghỉ ấm cúng. Tất cả các phòng đều được trang bị TV, minibar và bàn làm việc. Trong phòng còn có bồn tắm và vòi sen.


Nhà hàng Garden Glass Restaurant đầy phong cách phục vụ một loạt các món ăn Thái Lan, Trung Quốc và phương Tây. Quý khách có thể thưởng thức nhạc sống và cocktail giải khát tại khu vực sảnh đợi.


Để thư giãn, Các bạn có thể ghé vào phòng xông hơi khô. Dịch vụ thu đổi ngoại tệ và trợ giúp đặc biệt cũng được cung cấp tại lễ tân 24 giờ.


Hoặc khách sạn tương đương.


Pataya: PHUPHAYA RESORT




Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Koh Lipe, Mountain Resort là điểm lý tưởng cho Các bạn muốn khám phá Koh Lipe. Từ đây, Các bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Mountain Resort đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như quán bar, Wi-Fi ở khu vực công cộng, két sắt, đưa đón khách sạn/sân bay, dịch vụ giặt là/giặt khô để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.

Nơi ăn chốn ở khách sạn được chỉ định rất rõ ràng sao cho phải đạt mức dễ chịu và tiện nghi nhất, với tivi LCD/Plasma, phòng không hút thuốc, truy cập internet không dây (miễn phí), nước đóng chai miễn phí, máy pha trà/cà phê in each room. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như thể thao dưới nước (không có động cơ), bãi biển riêng, vườn để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Mountain Resort là một nơi lý tưởng cho Các bạn nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Koh Lipe. 

Sexshow tại chợ Patpong - Bangkok 


Đó là các show diễn cực hot, cực shock với các pha biểu diễn bắn cung, nhét dao lam hấp dẫn hồi hộp đến lạnh xương sống.

Tại đây nhu cầu vui chơi của các Các bạn được chiều chuộng hết mức. Cứ bước ra khỏi khách sạn, Các bạn sẽ được phục vụ chu đáo. Nào là show Châu Á với 10-13 kiểu khí công có một không hai, show Châu Âu bới các cô gái tóc vàng, thân hình bốc lửa. Ấn tượng nhất vẫn là những quán bar xập xình. Mắt Các bạn sẽ hoa lên bởi những sắc đèn điện xanh, đỏ hắt ra từ các hộp đêm ấy. Độc đáo hơn để chèo kéo khách, một số hộp đêm còn cho các nữ nhân viên mặc đồ tắm hai mảnh chạy hẳn ra đường, lôi tuột khách vào trong.

Giữa biển người mua bán tấp nập, các cô nàng cứ nhởn nhơ mồi chài. Khách nào tỏ ý lưỡng lự, tay các cô liền dí tận mắt tờ quảng cáo bọc trong lớp ni lông với những hình ảnh và tiêu đề đầy hấp dẫn như “So hot, so good, so cheap”.

Sau cánh cửa, lần mò trong bóng tối, Các bạn được dẫn vào một căn phòng với thứ ánh sáng tờ mờ xanh đỏ, vừa đủ thấy những thân người đang uốn éo trên sân khấu. Mùi mồ hôi, mùi thuốc lá, rượu bia quyện lẫn vào nhau ngột ngạt đến khó thở. Người nào cũng chăm chú nhìn lên sân khấu. Đàn ông, đàn bà đứng ngồi lố nhố, già có, trẻ có, thậm chí có bóng dáng vài... cụ tóc điểm sương.

Khoảng 4-5 diễn viên đang biểu diễn những động tác, điệu nhảy đầy kích dục. Trên người các cô gái (đa số là tóc vàng, mắt xanh) chỉ độc bộ đồ lót nhỏ xíu, còn các chàng trai thì ở trần, mặc quần “sịp” kiểu cọ. Khi màn biểu diễn lên tới cao trào, mảnh vải cuối cùng trên người các diễn viên cũng... bay nốt.

Tại những hộp đêm khác còn có chiêu mời khách trực tiếp tham gia show...
 
(Nguồn Sưu Tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét